15th JULY - SOCIAL MEDIA GIVING DAY 2024ஜூலை 15 - சமூக ஊடகங்கள் வழங்கும் நாள் 2024
TAMIL
15th JULY - SOCIAL MEDIA GIVING DAY 2024 / ஜூலை 15 - சமூக ஊடகங்கள் வழங்கும் நாள் 2024: ஜூலை 15 அனைத்தும் சமூக ஊடகங்கள் வழங்கும் தினமாக அனுசரிக்கப்படுகிறது, இது அமெரிக்காவின் பல மாநிலங்களில் சமூக ஊடக விடுமுறையாகவும் உள்ளது. இந்த நாள் முதன்முறையாக 2013 இல் அனுசரிக்கப்பட்டது.
ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜூலை 15 அன்று சமூக ஊடகங்கள் வழங்கும் தினம் அனுசரிக்கப்படுகிறது. இது Givver.com ஆல் தொடங்கப்பட்டது, இது ஒரு இலாப நோக்கற்ற அமைப்பாகும், 2013 முதல் Twitter வழியாக நிதி திரட்டுகிறது.
Giver.com ஆனது Chris Sommers என்பவருக்குச் சொந்தமானது மற்றும் சமூக வலைப்பின்னல்கள் மூலம் நன்கொடை அளிக்க வாடிக்கையாளர்களை ஊக்குவிக்கிறது. கிறிஸ் சோமர்ஸ் பிரபலமான பிஸ்ஸேரியா சங்கிலியின் நிறுவனர் ஆவார்.
முக்கியத்துவம்
15th JULY - SOCIAL MEDIA GIVING DAY 2024 / ஜூலை 15 - சமூக ஊடகங்கள் வழங்கும் நாள் 2024: இந்த நாள் ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜூலை 15 அன்று உலகம் முழுவதும் அனுசரிக்கப்படுகிறது. இந்த நாளின் நோக்கம், சமூக ஊடகங்களை தொண்டு நிறுவனங்களுக்கு உதவும் ஒரு தளமாக ஊக்குவிப்பதாகும்.
கோவிட் 19 தொற்றுநோய்களின் போது, சமூக ஊடகங்களை ஒரு தளமாகப் பயன்படுத்துவதும், உதவி மற்றும் பண உதவி தேவைப்படும் மக்களுக்கும் நிறையப் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளது. Givver.com தனது எளிய முயற்சியின் மூலம் நிறைய பேருக்கு உதவி வருகிறது.
இந்த ஆண்டும் பலர் வேலை இழந்துள்ளனர், பட்டினி மற்றும் வறுமை உச்சத்தில் உள்ளது, எனவே இந்த சிறிய முயற்சி பல உயிர்களுக்கு நம்பிக்கையின் கதிராக இருக்கும்.
மேலும் அவர் மேலும் கூறுகையில், "உங்கள் காலை உணவின் படங்களை எடுப்பதற்கும் அல்லது நீங்கள் அமர்ந்திருக்கும் உணவகத்தைப் புதுப்பிப்பதற்கும் மேலாக சமூக ஊடகங்கள் சிறந்தவை என்பதை அனைத்து தரப்பு நிறுவனங்களும் அங்கீகரிக்கின்றன.
எனவே சமூக ஊடகங்கள் வழங்கும் நாள் இறுதியில் பயன்பாட்டிற்கு அதிக, உறுதியான அர்த்தத்தை கொடுக்கும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம்.
வரலாறு
15th JULY - SOCIAL MEDIA GIVING DAY 2024 / ஜூலை 15 - சமூக ஊடகங்கள் வழங்கும் நாள் 2024: 2013 இல், Givver.com ஊழியர்கள் அமெரிக்கா முழுவதும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட அதிகாரிகளுடன் ஐந்து மாதங்கள் பணியாற்றினார்கள்.
இது தொண்டு நிறுவனங்கள், சமூக ஊடக செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் போன்றவற்றை உள்ளடக்கியது மற்றும் தினத்தை விளம்பரப்படுத்தவும், சமூக ஊடகங்கள் வழியாக நன்கொடை வழங்கவும்.
தொண்டு எதுவும் செயல்படுத்தப்படவில்லை, ஆனால் மக்கள் தங்களுக்குப் பிடித்த அல்லது அறியப்பட்ட தொண்டு நிறுவனங்களுக்கு நன்கொடை அளிக்குமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டனர்.
அமெரிக்கா முழுவதும் உள்ள அனைத்து கவர்னர்களும் மேயர்களும் ஜூலை 15 அன்று சமூக ஊடகங்கள் வழங்கும் தினமாக அறிவித்தனர்.
சமூக ஊடகம் வழங்கும் நாளில் Givver.com மூலம் நன்கொடை அளிப்பது எப்படி?
15th JULY - SOCIAL MEDIA GIVING DAY 2024 / ஜூலை 15 - சமூக ஊடகங்கள் வழங்கும் நாள் 2024: கிவ்வர் மூலம் வழங்கப்படும் நன்கொடைகள் எளிமையானவை. ஒருவர் தனது பங்களிப்பைச் செய்ய பதிவு செய்து ட்வீட் செய்ய வேண்டும்.
எவ்வாறாயினும், ஒருவர் ஆதரிக்க விரும்பும் காரணத்தின் ட்விட்டர் கைப்பிடி மற்றும் ஒருவர் நன்கொடை அளிக்க விரும்பும் மொத்தப் பணத்துடன் #கொடு என்ற ஹேஷ்டேக்கை ட்வீட் உள்ளடக்கியது அவசியம்.
Givver என்பது பல்வேறு இலாப நோக்கற்ற, கல்வி, பொது மற்றும் அரசியல் அமைப்புகளுக்கு ஆதரவளிப்பதற்கான வாய்ப்பை வழங்குகிறது. இந்த ஆண்டும் கிவ்வர் அமைப்புகளின் எண்ணிக்கை அபரிமிதமாக வளர்ந்துள்ளது.
ENGLISH
15th JULY - SOCIAL MEDIA GIVING DAY 2024: July 15 all is observed as Social Media Giving Day which is also a social media holiday in many states of the US. This day was observed for the first time in 2013.
Social Media Giving Day is observed on July 15 every year. It was inaugurated by Givver.com which is a Non Profit organization, raising funds via Twitter since 2013. Giver.com is owned by Chris Sommers and encourages customers to donate through social networks. Chris Sommers is also the founder of the popular Pi Pizzeria chain.
Significance
15th JULY - SOCIAL MEDIA GIVING DAY 2024: This day is observed on July 15 every year across the globe. The purpose of the day is to promote social media as a platform to help the charities and causes that aid in donating and increasing public consciousness on the significance of fundraising.
During the Covid 19 pandemic, there has been a lot of use of social media as a platform and the population in need of aid and monetary help. Givver.com is helping a lot of people through its simple initiative.
This year also many people have lost their jobs, starvation and poverty are at their peak, thus this small initiative would be a ray of hope to many such beings.
History
15th JULY - SOCIAL MEDIA GIVING DAY 2024: In 2013, Givver.com staff spent five months working with elected officials across the US. It also included the charitable organizations, social media influencers etc to promote the day and encourage more and more people to donate via social media.
There was no charity enforced but people were just asked to donate to their favourite or known charities. All the Governors and mayors around the USA declared July 15 as Social Media Giving Day then.
How to donate via Givver.com on Social Media Giving Day?
15th JULY - SOCIAL MEDIA GIVING DAY 2024: Donations made via Givver are simple. One has to sign up and tweet to make his/her contribution.
It is however essential that the tweet includes #give as a hashtag along with the Twitter handle of the cause one wishes to support and the total amount of money one wishes to donate.
Givver is in a way providing an opportunity to support a variety of non-profit, educational, public and political organizations. This year too the number of Givver organizations has grown leaps and bounds.
0 Comments